3 ธ.ค. 2557

PayPal วิธีสมัคร

PayPal คืออะไร

Paypal เป็นธนาคารออนไลน์ ที่มีระบบชำระเงินออนไลน์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือทั่วโลก มีคนนิยมใช้ที่สุดในโลก และ Paypal ได้เป็นที่ยอมรับในตลาดสากลว่าเป็นระบบที่มี ลูกค้าในการใช้งานมากที่สุดในโลกอีกด้วย ถ้าเพื่อนๆ ต้องการซื้อหรือขายสินค้าออนไลน์กับคนทั่วโลก จะต้องสมัครเป็นสมาชิกของ Paypal
ที่เป็นเช่นนี้เพราะ หากเราใช้ธนาคารแบบธรรมดา ก็จะซื้อหรือขายสินค้าได้เฉพาะในเมืองไทย ดังนั้น Paypal จึงทำหน้าที่เปรียบเสมือนตัวกลางในการทำธุรกรรมทางการเงินหรือโอนเงินออนไลน์สากลนั่นเอง
สมัคร Paypal

สิ่งที่ต้องใช้ในการสมัคร PayPal ใน 2 ขั้นตอนหลักๆ ของการสมัคร มีดังนี้

ขั้นตอนที่ 1.ในการสมัคร Paypal นั้นต้องใช้

1.1 อีเมลล์ที่ใช้งานได้จริง ของ Hotmail, Gmail, Yahoo หรือที่อื่นอะไรก็ได้
1.2 ชื่อ-นามสกุล ตรงตามบัญชีธนาคาร และ ที่อยู่จริงตามบัตรประชาชน
1.3 บัตรเดบิด ( เช่น บัตร B1st ของธนาคารกรุงเทพ) หรือบัตรเครดิตของธนาคารอื่นๆ

ขั้นตอนที่ 2. ในการเชื่อมโยงหรือผูกบัตร หรือบัญชี กับ Paypal นั้นต้องใช้

2.1 บัตรเดบิต/บัตรเครดิต หรือ บัญชีธนาคาร อย่างใดอย่างหนึ่ง แนะนำว่าใช้บัตร บัตรเดบิต เช่น Be1st ของธนาคารกรุงเทพเพราะทำง่ายสะดวกและปลอดภัยที่สุด ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เปิดบัญญีใหม่เพียง 500 บาทเอง
2.2 เงินในบัญชีไม่เกิน 100 บาท โดย paypal จะหักเงินในบัญชีเราเพื่อต้องการทราบว่าสามารถตัดเงินจากบัญชีหรือบัตรเรา ได้จริง แล้วทาง Paypal จะคืนเงินให้ภายหลังใน Paypal เป็นโบนัส
    ในขั้นตอนที่ 2. นี้ ทำเพื่อยืนยันตัวตนว่าบัญชีนั้นมีอยู่และงานได้จริง ถ้าไม่ทำขั้นตอนนี้ก็ใช้สามารถบัญชีได้ โดยสามารถรับเงินที่โอนเข้ามาได้ แต่ไม่สามารถถอนเงินเข้าบัญชีธนาคารในไทยได้ และอาจจะมีปัญหาอื่นๆตามมาทีหลังอีก ทางที่ดีก่อนทำธุรกรรมทางการเงินกับ Paypal ควรยืนยันตัวตนก่อน
ถ้าใครยังไม่มีบัตร BE1ST ดูวิธีทำบัตรได้ที่ http://www.blogoho.com/makemoney/วิธีสมัครบัตร-be1st-ธนาคารกร/

ขั้นตอนการ สมัคร PayPal โดยใช้ธนาคาร กรุงเทพ กสิกร ไทยพาณิชย์

1. สมัคร PayPal ประเทศไทย ก่อนเข้าไปที่ www.paypal.com/th
สมัคร PayPal
2.ให้ทำตามรูป เลยครับ เลือกแบบ Premier จะดีที่สุด ไม่ต้องอัพเกรดอีกในภายหลัง
วิธีสมัคร PayPal

4.กรอกรายละเอียด ตามรูปครับ (กรอกเป็นภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษก็ได้ ) จดรหัสผ่านไว้ด้วยกันลืม ตามรูปข้างล่าง
สมัคร PayPal

สมัคร PayPal
    ตามรูปข้างบน สำหรับคนที่มีบัตรแล้วให้ใส่ข้อมูลได้เลย ตรงช่องกรอกข้อมูลบัตร วันที่หมดอายุที่บัตรจะเขียนว่า exp ก็ดูที่บัตร เช่น exp 10/18 หมายถึง เดือน 10 ปี 2018 ส่วน cvv ก็ดูหลังบัตร เลข 3 ตัว

เมื่อเราทำการสมัคร เรียบร้อยแล้ว เราจะต้องทำการยืนยัน Email ให้เข้าไปเช็ค 
Email ที่เราใช้ สมัครกับ Paypal ใน Email จะมีเมลล์ที่เพพาวส่งมา สองฉบับ แต่ให้คลิกเข้าไป ในEmail ที่ชื่อว่า เปิดใช้บัญชี PayPal ของคุณ  แล้วคลิกยืนยันที่คำว่า “คลิกเพื่อเปิดบัญชีของคุณ”
สมัคร Paypal

จากนั้นเราก็ใส่รหัสผ่าน ให้เหมือนกับตอนที่สมัคร

สมัคร Paypal
จากนั้น  ก็ใส่คำถามเพื่อความปลอดภัยครับ(กันไว้ในกรณีที่เราลืมรหัสผ่าน)
สมัคร Paypal
ขั้นตอนต่อไปเป็นการยืนยันบัตร หรือบัญชี 
การขอรับการยืนยันตัวตน
PAYPAL จำเป็นที่จะต้องขอให้คุณยืนยันข้อมูลทางการเงินเพื่อเป็นมาตราการตรวจสอบความปลอดภัยสำหรับผู้ใช้งานระบบ ซึ่งคุณสามารถทำได้ 2วิธีคือ 1) ยืนยันบัญชีธนาคารของคุณ หรือ 2) ยืนยันผ่านบัตรเครดิค/บัตรเดบิตของคุณครับ ซึ่งผมอยากจะขอแนะนำให้เลือกยืนยันด้วยบัญชีธนาคาร เพราะหลังจากที่ได้รับการยืนยันแล้วคุณยังสามารถ โอนเงินจากบัญชี PAYPAL เข้าสู่บัญชีธนาคารนั้นได้อีกด้วย
สำหรับขั้นตอนการยืนยันด้วยบัญชีธนาคารจะเป็นดังนี้ครับ คือ 1) ระบุข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณไว้ในระบบ 2) PAYPAL จะทำการฝากเงินจำนวนเล็กน้อยสองรายการเข้าบัญชีนั้น 3) ให้คุณตรวจสอบจำนวนเงินฝากจากบัญชีธนาคาร ซึ่ง PAYPAL จะโอนเข้ามาใน 4-5 วันทำการ และ 4) ระบุจำนวนเงินฝาก 2 รายการนั้นกับ PAYPAL เพื่อยืนยันตัวตนของคุณ
1.  ไปที่ลิงก์ ขอรับการยืนยันตัวตน ตามรูปภาพด้านล่าง
2.  เลือกใช้การยืนยันบัญชีธนาคารของคุณ เป็นวิธีการยืนยันตัวตนโดยกดปุ่ม เริ่มกันเลย สีเหลือง
3.  เพิ่มข้อมูลบัญชีธนาคารของคุณโดยเลือกธนาคารและระบุหมายเลขบัญชีที่ต้องการแล้วกดปุ่ม ดำเนินการต่อ สีเหลือง
4.  ตรวจสอบข้อมูลอีกครั้ง หากข้อมูลถูกต้องให้กดปุ่ม บันทึก สีเหลือง
5.  นี่ก็เท่ากับเป็นการเสร็จสิ้นการผูกบัญชีธนาคารเข้ากับ PAYPAL แล้วนะครับ คุณสามารถกดลิงก์ ไปที่บัญชีของฉัน เพื่อกลับสู่หน้าบัญชีหลักของคุณบน PAYPAL ได้เลย
 
สิ่งที่ PAYPAL จะทำหลังจากนี้คือ การรฝากเงินจำนวนเล็กน้อยสองรายการเข้าบัญชีที่คุณทำการระบุไว้ ภายใน 4-5 วันทำการครับ และเราก็แค่เอาจำนวนเงิน 2 รายการนั้นใส่เข้าไปในระบบ PAYPAL เพื่อยืนยันว่าเราเป็นเจ้าของบัญชีธนาคารนั้นจริงๆ
1.  ไปที่หน้าหลักของคุณบน PAYPAL แล้วกดลิงก์ ยืนยันบัญชีธนาคาร
2.  คุณจะต้องทำการใส่จำนวนเงินที่ถูกฝากเข้ามาโดย PAYPAL ให้ถูกต้องทั้ง 2 รายการ เมื่อระบุเสร็จแล้วให้กดปุ่ม ยืนยัน สีเหลือง
3.  เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการสมัครเปิดใช้งาน PAYPAL
เครดิต knetmakemoneyonline probux-totpot01

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น